19/06/2020
HỌC SINH TIỂU HỌC TỈNH NAM ĐỊNH THAM DỰ CUỘC THI CÂU LẠC BỘ TOÁN TUỔI THƠ TOÀN QUỐC 2019 TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ 2019 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 08/6/2019 đến ngày 10/6/2019 với sự tham gia của 58 đội gồm 33 đội Tiểu học và 25 đội THCS với tổng số 348 em học sinh đến từ 28 tỉnh thành trên cả nước. Kết thúc cuộc thi đã ghi nhận trong số 198 học sinh tiểu học dự thi có 21 học sinh đạt Huy chương Vàng, 42 học sinh đạt Huy chương Bạc, 60 học sinh đạt Huy chương Đồng, 50 học sinh đạt Giải Triển vọng.
HỌC SINH TIỂU HỌC TỈNH NAM ĐỊNH THAM DỰ CUỘC THI CÂU LẠC BỘ
TOÁN TUỔI THƠ TOÀN QUỐC 2019 TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ 2019 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 08/6/2019 đến ngày 10/6/2019 với sự tham gia của 58 đội gồm 33 đội Tiểu học và 25 đội THCS với tổng số 348 em học sinh đến từ 28 tỉnh thành trên cả nước. Kết thúc cuộc thi đã ghi nhận trong số 198 học sinh tiểu học dự thi có 21 học sinh đạt Huy chương Vàng, 42 học sinh đạt Huy chương Bạc, 60 học sinh đạt Huy chương Đồng, 50 học sinh đạt Giải Triển vọng.
Đơn vị huyện Nam Trực thành lập 01 đội học sinh dự thi đại diện cho cấp Tiểu học tỉnh Nam Định gồm 6 em học sinh thuộc 2 trường tiểu học Nam Mỹ và tiểu học Nam Hồng.
.jpg)

TS. Tạ Ngọc Trí - Phó Vụ trưởng Vụ GDTH và TS. Lê Thống Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Nam Định.
Các em học sinh tỉnh Nam Định tham gia cuộc thi với quyết tâm cao, tinh thần bình tĩnh, tự tin và gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ hơn so với những năm trước: 06 học sinh tham gia cuộc thi và đều đạt kết quả cao. Trong đó:
+ 02 học sinh đạt Huy chương Vàng;
+ 02 học sinh đạt Huy chương Bạc;
+ 01 học sinh đạt Huy chương Đồng;
+ 01 học sinh đạt Giải Triển vọng.

Học sinh Nguyễn Anh Tuấn và Trịnh Vũ Minh Hoàng nhận Huy chương Vàng trong Lế bế mạc cuộc thi.
.jpg)
Đến với Cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ toàn quốc 2019, các em học sinh tiểu học tỉnh Nam Định được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi; được thể hiện tư duy, năng lực toán, năng lực tiếng Anh và khả năng hợp tác làm việc nhóm. Đây cũng là dịp để các CBQL, giáo viên được học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.